5 Bước thủ thuật SEO WEB cho người mới bắt đầu

5 Bước thủ thuật SEO WEB cho người mới bắt đầu


5 Bước thủ thuật SEO WEB cho người mới bắt đầu5 Bước thủ thuật SEO WEB cho người mới bắt đầupensive businessman looking at scheme seo
Seo web luôn là một cơ hội lớn cho những ai dám suy nghĩ lớn, với chi phí không đáng kể, hiệu quả mang tính bền vững sẽ đây sẽ là một cơ hội tốt cho những ai đam mê kinh doanh trên Internet.
5 bước thủ thuật seo web5 bước thủ thuật seo web
                                Seo web trên google
Chuẩn bị những thứ cần thiết cho seo web
Trong 5 bước thủ thuật seo web thì bước chuẩn bị này là quan trọng nhất, hãy chọn cho mình một chiếc laptop có thể đem đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, và luôn giữ máy tính của bạn luôn sạch virus bằng những phần mềm tốt nhất. Đường truyền internet, wifi hoặc một thiết bị kết nối 3G tốt, để có thể lướt web tốt trong mọi hoàn cảnh khác nhau.
Tìm hiểu thị trường và chọn ngành để seo web
Bạn hãy đặt câu hỏi kinh doanh của bạn cho 5 câu hỏi sau, cái gì ?, dành cho ai ? ở đâu ? như thế nào ? khi nào ? . Sau đó bạn hãy lên kế hoạch cho mình vì không nhất thiết bạn phải tự tạo ra sản phẩm, bạn chỉ nên nghĩ mình là người cung cấp sản phẩm cho người có nhu cầu.
Xây dựng một website
Bước thứ 3 trong 5 bước thủ thuật seo web là tạo cho mình một website, với các công cụ miễn phí như blogger.com hoặc wordpress.com, bạn chỉ trả chi phí tên miền cho mỗi năm là 800k. Sau đó bạn hãy thiết kế website theo ý tưởng của mình.
5 bước thủ thuật seo web5 bước thủ thuật seo web
                     Chuẩn bị viết bài cho seo web
Viết bài seo web
Hiện nay, một sản phẩm sẽ có rất nhiều thông tin trên internet, điều gì sẽ làm khách hàng đọc bài viết của bạn . Hãy đầu tư cho bài viết của bạn, theo tiêu chuẩn 5 bước nhu cầu của con người để đáp ứng tốt mọi mặt cho khách hàng. Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng, bạn sẽ làm tốt được điều này.
5 bước thủ thuật seo web5 bước thủ thuật seo web
               Tham gia những cộng đồng mạng xã hội
Tăng lưu lượng truy cập vào web
Sau khi bạn đã viết bài seo thì đây là bước cuối cùng trong 5 bước thủ thuật seo web cho người mới bắt đầu. Bạn hãy tìm hiểu những công cụ dẫn nhiều lượt truy cập như quảng cáo trả tiền trên Google, tham gia vào những mạng xã hội như Facebook…
Cuối cùng bạn phải tìm hiểu và tham gia trang mạng xã hội như cách làm clip, chia sẻ web cho nhiều người, báo điện tử, thành viên diễn đàn, cộng đồng mạng, nơi đây sẽ là một nơi tiềm năng cho bạn có những khách hàng mục tiêu.







5 Buoc thu thuat SEO WEB cho nguoi moi bat dau


5 Buoc thu thuat SEO WEB cho nguoi moi bat dau : Chia se cac kinh nghiem xu ly trong doi song thuong ngay cung nhu trong cong viec


5 Buoc thu thuat SEO WEB cho nguoi moi bat dau5 Buoc thu thuat SEO WEB cho nguoi moi bat daupensive businessman looking at scheme seo
Seo web luon la mot co hoi lon cho nhung ai dam suy nghi lon, voi chi phi khong dang ke, hieu qua mang tinh ben vung se day se la mot co hoi tot cho nhung ai dam me kinh doanh tren Internet.
5 buoc thu thuat seo web5 buoc thu thuat seo web
                                Seo web tren google
Chuan bi nhung thu can thiet cho seo web
Trong 5 buoc thu thuat seo web thi buoc chuan bi nay la quan trong nhat, hay chon cho minh mot chiec laptop co the dem di bat cu noi dau ma ban muon, va luon giu may tinh cua ban luon sach virus bang nhung phan mem tot nhat. Duong truyen internet, wifi hoac mot thiet bi ket noi 3G tot, de co the luot web tot trong moi hoan canh khac nhau.
Tim hieu thi truong va chon nganh de seo web
Ban hay dat cau hoi kinh doanh cua ban cho 5 cau hoi sau, cai gi ?, danh cho ai ? o dau ? nhu the nao ? khi nao ? . Sau do ban hay len ke hoach cho minh vi khong nhat thiet ban phai tu tao ra san pham, ban chi nen nghi minh la nguoi cung cap san pham cho nguoi co nhu cau.
Xay dung mot website
Buoc thu 3 trong 5 buoc thu thuat seo web la tao cho minh mot website, voi cac cong cu mien phi nhu blogger.com hoac wordpress.com, ban chi tra chi phi ten mien cho moi nam la 800k. Sau do ban hay thiet ke website theo y tuong cua minh.
5 buoc thu thuat seo web5 buoc thu thuat seo web
                     Chuan bi viet bai cho seo web
Viet bai seo web
Hien nay, mot san pham se co rat nhieu thong tin tren internet, dieu gi se lam khach hang doc bai viet cua ban . Hay dau tu cho bai viet cua ban, theo tieu chuan 5 buoc nhu cau cua con nguoi de dap ung tot moi mat cho khach hang. Hay thu dat minh vao vi tri cua khach hang, ban se lam tot duoc dieu nay.
5 buoc thu thuat seo web5 buoc thu thuat seo web
               Tham gia nhung cong dong mang xa hoi
Tang luu luong truy cap vao web
Sau khi ban da viet bai seo thi day la buoc cuoi cung trong 5 buoc thu thuat seo web cho nguoi moi bat dau. Ban hay tim hieu nhung cong cu dan nhieu luot truy cap nhu quang cao tra tien tren Google, tham gia vao nhung mang xa hoi nhu Facebook…
Cuoi cung ban phai tim hieu va tham gia trang mang xa hoi nhu cach lam clip, chia se web cho nhieu nguoi, bao dien tu, thanh vien dien dan, cong dong mang, noi day se la mot noi tiem nang cho ban co nhung khach hang muc tieu.

5 Bước thủ thuật SEO WEB cho người mới bắt đầu

5 Bước thủ thuật SEO WEB cho người mới bắt đầu : Chia sẻ các kinh nghiệm xử lý trong đời sống thường ngày cũng như trong công việc
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá