Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng

Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng


Mọi người thường nghĩ phong thủy là điều gì rất khó hiểu. Tuy nhiên, phong thủy sử dụng các rung động về năng lượng và thẩm mỹ theo cách tốt nhất để tạo ra một không gian hoàn hảo cho bạn. Không gian của bạn có thể phản chiếu mặt năng động và cởi mở của bạn. Ngôi nhà càng tráng lệ thì bạn sẽ càng nhận được nhiều sức mạnh từ nó mà cuộc sống luôn phát triển theo mặt tích cực.

Mẹo phong thủy cho nhà ở để bạn có thể gặt hái nhiều thành công

Sử dụng la bàn phong thủy 

Hãy bắt đầu từ la bàn phong thủy để chia không gian trong nhà của bạn. Để biết những gì bạn nên mang đến cho không gian và cuộc sống của mình

Cách xác định: Bạn đứng giữa trung tâm nhà và xác định hướng từng góc và từng khu vực. Xác định được rồi bạn hãy sử dụng các công cụ năng lượng trên bản đồ bát quái để cân bằng và thu hút năng lượng phù hợp.

Cẩn thận những góc nhọn

Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằngNhững mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng
Cẩn thận những góc nhọn trong nhà

Những góc nhọn còn được gọi là hơi thở giết người được tạo ra bởi những vật nhọn. Hoặc những nơi có cấu trúc sắc nhọn trong nhà như góc mái nhọn, tháp, thánh giá… Chúng có thể mang những năng lượng tiêu cực như vận rủi, sức khỏe xấu, mất tiền, hoặc những vấn đề về pháp lý… Năng lượng tiêu cực phát ra từ mũi tên độc đi theo đường thẳng nên nó có thể cản trở thành công của bạn.

Cửa trước và lối đi ra vào

Cửa trước được gọi là chiếc miệng trong phong thủy. Vì vậy, hãy chắc chắn là cửa của bạn phải có ánh sáng thật tốt. Cửa không bị tắc nghẽn và sạch sẽ để năng lượng có thể chạy thẳng vào nhà. Quan trọng nhất là nó có thể bảo vệ và chống được những mũi tên nhọn mang lại những năng lượng tiêu cực cho bạn.

Nhà bếp

Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằngNhững mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng
Nhà bếp được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng

Trong phong thủy, nhà bếp được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng. Chiếc bếp nấu được xem là trọng tâm của nhà bếp và đừng nên đặt ở nơi mà bạn đúng xoay lưng lại với cửa khi nấu ăn. Nếu không thể làm được điều này thì bạn hãy treo 1 chiếc gương phía sau bếp để bạn có thể nhìn ra cửa. Năng lượng của người đầu bếp được truyền vào thức ăn, vì vậy khi nấu ăn hãy có một tâm trạng tốt.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư, hòa bình và thân mật. Vì vậy hãy chọn vị trí cách xa sự ồn ào. Màu sắc phòng ngủ tốt nhất nên có sắc thái nhẹ nhàng thêm 1 vài cây xanh tự nhiên để nâng đỡ không gian.

Vị trí tốt nhất cho chiếc giường là vị trí dựa vào bức tường vững chắc và xa cửa nhất và xéo với cửa. Bạn có thể ai đang bước vào ở vị trí này và nó cũng cho bạn cảm thấy mạnh mẽ, bình tĩnh và chịu trách nhiệm hơn.ơ

Phòng tắm

Nhà vệ sinh là nơi thiết yếu cho căn nhà. Nhưng trong phong thủy, nó đại diện cho việc rút cạn năng lượng. Có thể hiểu đây là nơi tiêu hao sức khỏe và tiền tài. Bạn nên để cửa phòng tắm luôn đóng, che cống thoát nước, và đóng nắp bồn cầu lại. Bên cạnh đó hãy treo một chiếc gương phong thủy trên tương trong phòng tắm để hút năng lượng lên.

Phòng khách

Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằngNhững mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng
Luôn giữ cho phòng khách tràn đầy năng lượng

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà. Vì vậy phong thủy xem phòng khách như một điểm năng lượng linh thiêng nơi bắt nguồn từ mọi năng lượng trong căn nhà. Bạn hãy đặt lưng ghế sofa dựa vào tường và quay lưng lại cửa sổ.

Luôn giữ cho phòng khách tràn đầy năng lượng bằng cách giữ cho nó luôn sạch sẽ, nhiều ánh sáng.

Cây phong thủy

Sử dụng hoa tươi và cây phong thủy mang lại sức sống cho căn nhà. Tránh sử dụng đồ vật nhân tạo khi không thực sự cần. Và luôn giữ cho chúng luôn tươi mới và sạch sẽ. Hãy bỏ những hoa héo và cây chết vì chúng tượng trưng cho sự mệt mỏi về tinh thần và thể chất.

Trên đây là những mẹo phong thủy khiến cho cuộc sống của bạn có một nguồn năng lượng tốt và hài hòa. Chúc các bạn thành công!

Hãy chia sẻ kinh nghiệm phong thủy này nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Nguồn: blog.mindvalley.com

Xem thêm:








Nhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bang


Nhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bang : Chia se cac kinh nghiem xu ly trong doi song thuong ngay cung nhu trong cong viec


Moi nguoi thuong nghi phong thuy la dieu gi rat kho hieu. Tuy nhien, phong thuy su dung cac rung dong ve nang luong va tham my theo cach tot nhat de tao ra mot khong gian hoan hao cho ban. Khong gian cua ban co the phan chieu mat nang dong va coi mo cua ban. Ngoi nha cang trang le thi ban se cang nhan duoc nhieu suc manh tu no ma cuoc song luon phat trien theo mat tich cuc.

Meo phong thuy cho nha o de ban co the gat hai nhieu thanh cong

Su dung la ban phong thuy 

Hay bat dau tu la ban phong thuy de chia khong gian trong nha cua ban. De biet nhung gi ban nen mang den cho khong gian va cuoc song cua minh

Cach xac dinh: Ban dung giua trung tam nha va xac dinh huong tung goc va tung khu vuc. Xac dinh duoc roi ban hay su dung cac cong cu nang luong tren ban do bat quai de can bang va thu hut nang luong phu hop.

Can than nhung goc nhon

Nhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bangNhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bang
Can than nhung goc nhon trong nha

Nhung goc nhon con duoc goi la hoi tho giet nguoi duoc tao ra boi nhung vat nhon. Hoac nhung noi co cau truc sac nhon trong nha nhu goc mai nhon, thap, thanh gia… Chung co the mang nhung nang luong tieu cuc nhu van rui, suc khoe xau, mat tien, hoac nhung van de ve phap ly… Nang luong tieu cuc phat ra tu mui ten doc di theo duong thang nen no co the can tro thanh cong cua ban.

Cua truoc va loi di ra vao

Cua truoc duoc goi la chiec mieng trong phong thuy. Vi vay, hay chac chan la cua cua ban phai co anh sang that tot. Cua khong bi tac nghen va sach se de nang luong co the chay thang vao nha. Quan trong nhat la no co the bao ve va chong duoc nhung mui ten nhon mang lai nhung nang luong tieu cuc cho ban.

Nha bep

Nhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bangNhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bang
Nha bep duoc xem la bieu tuong cua su thinh vuong

Trong phong thuy, nha bep duoc xem la bieu tuong cua su thinh vuong. Chiec bep nau duoc xem la trong tam cua nha bep va dung nen dat o noi ma ban dung xoay lung lai voi cua khi nau an. Neu khong the lam duoc dieu nay thi ban hay treo 1 chiec guong phia sau bep de ban co the nhin ra cua. Nang luong cua nguoi dau bep duoc truyen vao thuc an, vi vay khi nau an hay co mot tam trang tot.

Phong ngu

Phong ngu la noi rieng tu, hoa binh va than mat. Vi vay hay chon vi tri cach xa su on ao. Mau sac phong ngu tot nhat nen co sac thai nhe nhang them 1 vai cay xanh tu nhien de nang do khong gian.

Vi tri tot nhat cho chiec giuong la vi tri dua vao buc tuong vung chac va xa cua nhat va xeo voi cua. Ban co the ai dang buoc vao o vi tri nay va no cung cho ban cam thay manh me, binh tinh va chiu trach nhiem hon.o

Phong tam

Nha ve sinh la noi thiet yeu cho can nha. Nhung trong phong thuy, no dai dien cho viec rut can nang luong. Co the hieu day la noi tieu hao suc khoe va tien tai. Ban nen de cua phong tam luon dong, che cong thoat nuoc, va dong nap bon cau lai. Ben canh do hay treo mot chiec guong phong thuy tren tuong trong phong tam de hut nang luong len.

Phong khach

Nhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bangNhung meo phong thuy cho nha o de cuoc song cua ban can bang
Luon giu cho phong khach tran day nang luong

Phong khach duoc coi la trai tim cua ngoi nha. Vi vay phong thuy xem phong khach nhu mot diem nang luong linh thieng noi bat nguon tu moi nang luong trong can nha. Ban hay dat lung ghe sofa dua vao tuong va quay lung lai cua so.

Luon giu cho phong khach tran day nang luong bang cach giu cho no luon sach se, nhieu anh sang.

Cay phong thuy

Su dung hoa tuoi va cay phong thuy mang lai suc song cho can nha. Tranh su dung do vat nhan tao khi khong thuc su can. Va luon giu cho chung luon tuoi moi va sach se. Hay bo nhung hoa heo va cay chet vi chung tuong trung cho su met moi ve tinh than va the chat.

Tren day la nhung meo phong thuy khien cho cuoc song cua ban co mot nguon nang luong tot va hai hoa. Chuc cac ban thanh cong!

Hay chia se kinh nghiem phong thuy nay neu ban thay huu ich nhe!

Nguon: blog.mindvalley.com

Xem them:

Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng

Những mẹo phong thủy cho nhà ở để cuộc sống của bạn cân bằng : Chia sẻ các kinh nghiệm xử lý trong đời sống thường ngày cũng như trong công việc
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá