Cách dùng ấm đun siêu tốc

Tưởng như rất đơn giản nhưng nhiều khi chủ quan bạn đã vô tình làm ấm siêu tốc mau hỏng hơn. Và để tăng độ bền cho ấm bạn nên lưu ý những mẹo nhỏ sau:


Cách sử dụng:

Không đổ nước ở vạch thấp nhất, dưới 0.1 lít để tránh nước đóng cặn khi sôi.

Sau một thời gian sử dụng, trên bộ phận làm nhiệt và bên trong lòng ấm đun sẽ xuất hiện những đốm nhỏ rỉ sét. Bạn không nên quá lo lắng về điều này. Khi đun nước, nước đun ở từng khu vực sẽ có độ sôi khác nhau là một trong những nguyên nhân hình thành rỉ sét nhanh hay chậm.

Cách làm sạch:

Tẩy cáu nước bám lâu ngày: Cho vào trong ấm một thìa nhỏ các-bon-nát cùng lượng nước vừa đủ, đun sôi trong 2 -3 phút, cáu nước sẽ hết.

Để ấm được trắng sáng: Bạn chỉ cần cho vào nồi nước đang sôi vài thìa dấm, đun trong 5 phút. Ấm của bạn sẽ trắng sáng trở  lại.

Hút bụi cho ấm: Bạn đặt một chiếc khẩu trang vào trong lòng ấm, đổ nước đầy ấm. Đun sôi khoảng từ 5 – 10 phút, cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.








Cach dung am dun sieu toc


Tuong nhu rat don gian nhung nhieu khi chu quan ban da vo tinh lam am sieu toc mau hong hon. Va de tang do ben cho am ban nen luu y nhung meo nho sau:


Cach su dung:

Khong do nuoc o vach thap nhat, duoi 0.1 lit de tranh nuoc dong can khi soi.

Sau mot thoi gian su dung, tren bo phan lam nhiet va ben trong long am dun se xuat hien nhung dom nho ri set. Ban khong nen qua lo lang ve dieu nay. Khi dun nuoc, nuoc dun o tung khu vuc se co do soi khac nhau la mot trong nhung nguyen nhan hinh thanh ri set nhanh hay cham.

Cach lam sach:

Tay cau nuoc bam lau ngay: Cho vao trong am mot thia nho cac-bon-nat cung luong nuoc vua du, dun soi trong 2 -3 phut, cau nuoc se het.

De am duoc trang sang: Ban chi can cho vao noi nuoc dang soi vai thia dam, dun trong 5 phut. Am cua ban se trang sang tro  lai.

Hut bui cho am: Ban dat mot chiec khau trang vao trong long am, do nuoc day am. Dun soi khoang tu 5 – 10 phut, can nuoc se bi hut vao khau trang.

Cách dùng ấm đun siêu tốc

Tưởng như rất đơn giản nhưng nhiều khi chủ quan bạn đã vô tình làm ấm siêu tốc mau hỏng hơn. Và để tăng độ bền cho ấm bạn nên lưu ý những mẹo nhỏ sau:
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá